• NOTE 8
  • S7
  • BAO HANH VANG

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Lưu ý : Thời Gian Nhận Bảo Hành Từ : 1:00PM - 7:00PM

I. Dành cho Hàng Chính Hãng :

Quy định chung: đối với hàng chính hãng, hàng công ty, quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định bảo hành của các hãng được quy định trên vỏ sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng cũng như trên trang chủ của Nhà Phân Phối chính hãng.

II. Dành cho Hàng Xách Tay :

1. Điều kiện bảo hành:

  • Còn phiếu bảo hành trùng khớp với phiếu thông tin, không được tẩy xóa, sửa chữa.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu dán lại.

 

2. Chính sách bảo hành:

  • Bảo hành phần cứng như loa, mic, rung, sóng, wifi
  • Bảo hành nguồn, camera, ổ cứng, màn hình, cảm ứng.( xem tại Đây )
  • Bao test điểm chết,ám màn hình tại cửa hàng.
  • Đối với những sản phẩm chống nước và va đập, chỉ bao test các tính năng chống nước và va đập tại cửa hàng.
  • Đối với phụ kiện như sạc, cáp, tai nghe, pin bảo hành về lỗi của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành tính trạng bên ngoài máy.
  • Quý khách nên mua thêm gói Bảo Hành Vàng để yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của mình.

“CHI PHÍ ÍT CHO SỰ YÊN TÂM TRỌN VẸN”

3. GangNamMobile cũng sẽ từ chối bảo hành  với những trường hợp sau : ( trường hợp không mua BHV )

* sản phẩm không còn tem Bảo Hành, có dấu hiệu dán lại

  •  Không bảo hành chân sim, chân thẻ nhớ , ron cao su, các chân tiếp xúc như lỗ cắm tai nghe, camera và phím vật lý.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, ẩm mốc, cháy chập) hoặc do các nguyên nhân tự nhiên (thiên tai, lũ lụt, hỏa hoàn…)
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, vô nước hoặc do hơi nước, va đập, cong vênh, trầy xướt, tróc sơn… không như tình trạng ban đầu của máy.
  • Sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân từ người sử dụng (tự ý sửa chữa, can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, tự ROOT máy, tự up ROM, bị BRICK máy, bị mất IMEI, hoặc IMEI bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc số liệu lưu hệ thống…)

4. Chính sách đổi trả :

  • Chỉ được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với máy mới, 15-30 ngày đối với máy cũ khi có lỗi do nhà sản xuất, máy phải còn đúng với tình trạng và đầy đủ phụ kiện như khi mua, thỏa mãn các điều khoản bảo hành 1,2,3.
  • Chỉ đổi máy và hộp, không đổi phụ kiện.
  • Quý khách sẽ được đổi thẻ bảo hành và hạn bảo hành tính theo ngày mua sản phẩm đầu tiên.

Lưu ý

  • Nếu sản phẩm không lỗi, quý khách muốn trả hoặc đổi sản phẩm sẽ được tính như sau:
  • Máy mới: Trừ 8% cộng với 2% mỗi ngày giữ máy nếu máy y như tình trạng ban đầu.
  • Máy cũ: Trừ 6% cộng với 2% mỗi ngày giữ máy nếu máy y như tình trạng ban đầu.
  • Nếu máy không đúng với tình trạng ban đầu và sau 8 ngày (kể từ ngày mua) sẽ tính giá trị theo thỏa thuận.
  • Riêng máy iphone máy mới khi mua đã active rồi thì tính theo giá thỏa thuận

(Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển hướng dẫn khách hàng lên phòng kỹ thuật để kiểm tra tình trang sản phẩm. Nếu đáp ứng đủ điều kiện như mục I, khách hàng sẽ được giải quyết theo quy định đổi trả.)

Địa chỉ: 556 Lê Hồng Phong,phường 10, quận 10 - Điện thoại:097.884.1626
Top